bên cạnh đó, đa dạng người vì ko sở hữu hướng đi đúng đắn, đồ mưu hoạch toàn bộ, sản phẩm không có nét độc đáo, thiếu sự nhạy bén về thị trường dẫn đến vỡ nợ. Dưới đây là một đôi san sẻ sau nhiều năm Tìm hiểu thị phần này của độc giả Phú Đỗ có bạn đọc VnExpress:
![]() |
| Bán đồ handmade trực tuyến với điểm cộng là tầm giá đầu tư phải chăng, thu hồi vốn nhanh.Ảnh minh họa |
trang bị kiến thức cho bản thân
- chọn lựa mặt hàng: những sản phẩm handmade vô cùng phong phú và thường với ý nghĩa riêng. Bạn cần hiểu rõ về duyên cớ sản phẩm, bí quyết hài hòa màu sắc giữa những món quà để đưa ra lời khuyên hữu ích dành cho các bạn.
- Kỹ năng khiến đồ handmade: Dù bạn khéo tay, từng tự làm rất nhiều đồ handmade nhưng để đáp ứng được thị phần, bạn cần mở rộng thêm những sản phẩm. Hãy tham dự những câu lạc bộ làm đồ handmade hoặc trong khoảng học nhờ những video chỉ dẫn trên Youtube.
- Nghệ thuật gói quà: 1 trong các điều thu hút người dùng đến với những shop kinh doanh đồ lưu niệm hay handmade hiện nay ngừng thi côngĐây là cách gói quà. Trên thực tiễn các shop mang cách gói quà độc đáo, sáng tạo, ko đụng hàng đều thu hút hầu hết thanh niên. cho nên hãy trang bị cho mình những kỹ năng gói quà riêng, miêu tả sự sáng tạo, dấu ấn riêng của shop.
- bí quyết tiêu dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh: Điều này giúp bạn có thể kiểu dáng những tấm thiệp riêng, độc đáo sở hữu chèn logo, tên cửa hàng giúp cửa hàng online của bạn trở thành chuyên nghiệp.
Nghiên cứu thị phần và xu hướng:
- Đối tượng khách hàng: thị trường đồ handmade ngày nay chia khiến 2 loại là đồ bình dân và cao cấp có đối tượng hướng tới dị biệt.
Đối với đồ bình dân, giá tiền trong khoảng vài nghìn tới vài trăm, các bạn chủ yếu là học trò – sinh viên các trường trung học, đại học và một phòng ban dân công sở. Đặc điểm của các cái sản phẩm này là đơn giản, rộng rãi, độc, dễ thương, có 1 số mặt hàng sở hữu thể nói đến như thiệp, túi xách, ví, móc khóa...
Đối với đồ cao cấp, giá thành thường trong khoảng vài triệu đến trăm triệu bởi vật liệu quý như đồ gốm sứ, lụa, trang sức gắn đá quý. Đối tượng quý khách cốt yếu là người với thu nhập ổn định, không những thế hình thức buôn bán này cốt yếu dành cho người có số vốn lớn.
- xu hướng
Phim ảnh thường gây ra các làn sóng săn mua đồ handmade. ví dụ như năm 2014, thị phần đồ handmade Việt chao đảo với sản phẩm dream catcher – bùa đuổi bắt giấc mơ từ 1 bộ phim. Hàng loạt cửa hàng ăn theo mang những nhà sản xuất như bán sản phẩm, lớp chỉ dẫn khiến dreacm catcher... bên cạnh đó còn hàng loạt bộ phim tạo sức ảnh hưởng to như Avenger, Iron man, Transformer.... Bạn nên tham khảo để đưa ra các sản phẩm buôn bán phù hợp.
Truyện tranh: Cũng như phim ảnh, truyện tranh cũng thường tạo ra trào lưu đối sở hữu bạn trẻ. bởi thế, bạn có thể tạo ra những sản phẩm handmade lấy cảm hứng từ truyện như tượng nhân vật, kiếm... sau chậm tiến độ đăng quảng cáo, giới thiệu lên các cộng đồng của các thành viên đam mê truyện để nhận quan điểm phản hồi.
Âm nhạc: Âm nhạc cũng sở hữu tác động không nhỏ tới cuộc sống của tuổi teen, đặc biệt là K-pop. các fan ngưỡng mộ sẵn sàng chi tiền chỉ để theo đuổi thiên hướng của thần tượng nhuộm tóc Hàn, cắt tóc Hàn, bắt mắt – mỹ phẩm Hàn.... Hãy nghiên cứu xem xu thế thời trang, phụ kiện nào đang được các nhóm nhạc Hàn ưa thích để lên ý tưởng kinh doanh cho shop.
Game online: một số game đang nóng hiện nay cũng là nguồn cảm hứng to cho các cửa hàng kinh doanh đồ handmade.
Muốn nắm bắt các xu hướng này, bạn nên chịu khó theo dõi các kênh thông tin về thanh niên nhằm thu thập được những thông tin hữu ích về sở thích của họ trước lúc ai chậm tiến độ với cùng ý tưởng khai triển trước.
đồ mưu hoạch kinh doanh:
- Vốn: Hình thức buôn bán đồ handmade trực tuyến ko mất chi phí thuê shop nên rất nhiều số vốn bỏ ra được đầu tư cho việc nhập vật liệu, thuê viên chức, website. Theo Đánh giá của tôi, số vốn ban sơ bỏ ra thường rơi vào khoảng 7-8 triệu, bên cạnh đó bạn cần sở hữu chi phí phòng ngừa trong 3 tháng đầu buôn bán. tuy nhiên sau một khoảng thời gian kinh doanh, hoạt động bán hàng dần đi vào ổn định, bạn nên mở 1 cửa hàng.
- Nguồn hàng: Tại các tỉnh thành đều có những khu xã, shop bán nguyên vật liệu khiến cho đồ handmade. Tại Hà Nội bạn mang thể tham khảo 1 số địa điểm như: vải bạt, vải da (phố Hà Trung), vải thô các dòng (chợ Hôm, Ninh Hiệp, phố Cửa Đông), giấy trang trí, giấy gấp origami, giấy nhún nhường (hàng Mã), vật liệu, dụng cụ làm cho bánh (Thợ Nhuộm, Hàng Buồm...), màu vẽ, bút vẽ (các shop gần trường Đại học Kiến trúc, Mỹ thuật Công nghiệp)... Ở TP HCM sở hữu chợ Đại quang quẻ Minh, chợ Bà Chiểu chuyên bán len, chợ Vườn Chuối bán vải, phổ quát cửa hàng trên đường Lê Văn Sỹ chuyên bán đất sét Nhật Bản...
- Đặt tên shop: Bạn nên lựa các chọn tên độc đáo, dễ nhớ, ngắn gọn, vui tai.
- vun đắp fanpage: kinh doanh online hiện tại chẳng thể thiếu fanpage, ngoài ra chẳng hề người nào cũng biết bí quyết khai thác hiệu quả mạng thị trấn hội này. Chủ shop cần nghiên cứu kỹ thói quen các bạn lúc truy vấn cập facebook để sở hữu được chiến lược tiếp cận người mua thấp nhất. dò xét công bố cuối năm 2014 của G/O Digital -doanh nghiệp chuyên về marketing, nhãn hiệu của Mỹ cho thấy, mỗi cái status sở hữu hình ảnh tăng tính tương tác thêm 39%; dùng biểu tượng xúc cảm tăng lượng bình luận tới 33%. bên cạnh đó giờ post bài hiệu quả nhất là từ 8-9h; 11h-12h; 16h-17h và 21h-23h.
- ngoại hình website: nếu như bạn muốn hoạt động kinh doanh của mình trở nên nhiều năm kinh nghiệm, việc xây dựng 1 website là điều cần phải có. Nó như là một tấm bưu thiếp online, giúp bạn cung ứng được phổ biến thông tin hơn, khắc phục được các nhược điểm khi bán hàng trên mạng xã hội.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét