4/7/16

SEM LÀ GÌ? tại sao PHẢI khiến SEM?

Chúng ta đã nghe phổ biến đến thuật ngữ SEM, nhưng vẫn phổ thông người chưa hiểu rõ SEM là gì? Và vì sao phải khiến cho SEM? Bài viết sẽ trả lời cho các nghi vấn chậm triển khai.
SEM là viết tắt của thuật ngữ: Search Engine Marketing dịch sang tiếng việt mang nghĩa là “Marketing trên công cụ tìm kiếm”.
Hiểu xác thực thì SEM là một hình thức marketing onlineứng dụng vào các phương tiện kiếm tìm như Google, Bing, Yahoo …

khi mà con người online càng ngày càng phổ biến thì hành vi của các bạn hàng cũng đổi thay theo, họ online phổ biến hơn song song mang nhu cầu tìm kiếm rộng rãi hơn. lúc  sự quan tâmthích thú tới 1 mặt hàng nào chậm tiến độ họ sẽ search, và đây là thời điểm, vị trí để làm cho SEM.

sem, sem là gì
Trong mô phỏng cây internet marketing, ta với thể nhận thấy SEM (Search Engine Marketing) là nhánh cây đầu tiên (tính trong khoảng dưới lên và trái sang phải), điều này trình bày chừng độ quan trọng của SEM trong giai đoạn khiến cho internet marketing. SEM được coi là kênh internet marketing mang nhiệm vụ thu hút quý khách trực tiếp. Vậy thì SEM sẽ lôi kéo quý khách bằng cách thức nào???
Trong SEM được chia khiến cho hai kênh nhỏ riêng biệt: SEO và PPC
sem là gì
  • SEO (Search Engine Optimization): Là công đoạn tối ưu hóa giúp cho website  thứ hạng cao trên phương tiện kiếm tìm sở hữu những trong khoảng khóa nhất thiết. – nhà sản xuất SEO tiêu biểu: doanh nghiệp SEO Pridio
  • PPC (Pay Per Click): Là hình thức truyền bá trên công cụ kiếm tìm và trả phí cho mỗi lần click.

sem seo và ppc
Ô màu xanh là bộc lộ kết quả SEO còn ô màu đỏ là biểu hiện kết quả PPC trên dụng cụ kiếm tìmGoogle.
1SEO là những kết quả không hề PRvì thế không với gì ngạc nhiên lúc tỷ lệ người dùng tuyển lựa những kết quả SEO cao hơn đông đảo lần so  chọn PPC (Theo một số nghiên cứu là > 75%).
• 10 kết quả đầu tiên của Google đem lại người mua mà chẳng phải trả phí cho mỗi lần họ xẹp thăm website. Tỷ lệ Conversion từ SEO thường ở mức cao hơn so với PPC.
• người mua tiện lợi phân biệt đâu là quảng bá
• Giá click sẽ bị đẩy lên cao lúc sở hữu cạnh tranh với chính sách đấu giá trong khoảng khóa của Google.
• Kết quả bền vững SEO ngừng thi côngĐây là tối ưu hóa website, không chỉ là nội dung, cấu trúc, công nghệ kết liên mà còn cả việc lôi kéo tầm nã cập.
• nếu như thương hiệu xuất hiện trên các vị trí tự nhiên thì thương hiệu và chính bản thân website ngừng thi côngĐây sẽ phải chăng hơn phổ thông lần vì phải thật thấp mới được Google đánh giá cao như vậy trên Organic results.
2PPC cũng mang những thế mạnh nhất định so với SEO như:
• Nhanh xuất hiện trên phương tiện tìm kiếm chứ không mất thời kì lâu như SEO
• Độ phủ từ khóa rộng, mang thể quảng cáo vài chục từ khóa 1 khi.
• Tuy biến lăng xê chóng vánh, đo được xác thực hiêu quả truyền bá.
Để Tìm hiểu thêm về SEO và PPC Anh chị sở hữu thể đọc thêm những bài viết trong chuyên mục SEO vàInternet Marketing.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét